Martes, Oktubre 4, 2011

BSU Love Story (maikling kwento)

     Ako si phai 17 years old, serious type di ako pala-tawa mabait naman ako, yun nga lang palagi lang akong nakasimangot. Panu kasi yung parents ko ililipat ako ng school (~_~)...  mag fifirst year college na ako sa pasukan.. sa BSU na raw ako magaaral.. pupunta ako ng GraceLand.. bibili ako ng gamit ko.. andun ako sa bilihan ng damits.. wow domo na damit gusto ko to.. ^^

miss nauna ko dito ee..

ha? akong unang nakakita nito eh..

pero miss nabayaran ko na yan kay ate kukunin ko na lang..

nakakainis napahiya ako dun..

sorry miss ah? 1st come 1st serve.. :P

che! sayo na lamunin mo!!

ang sungit mu naman halikan kita jan ee.. hahahah

ang bastos umalis na lang ako..

ang sarap sampalin ng mga ganung tao.. sayang gusto ko pa naman yun.. isa na lang din kasi.. tsk gusto ko talaga yung domo na un.. bwisit kasi na lalaki un naunahan ako..1st day of school ok naman mababait naman sila.. marami na rin akong nakilalang mga kaibigan, nangingiti na rin naman ako.. maganda naman pala sa BSU :).. isang araw nasa CR ako.. nagsusuklay sa salamin..

kahit anung pagpapaganda mu.. hindi ka na gaganda! ahahahaha!!

huh? may biglang nagsalita sa likod ko..

IKAW?!!

IKAW??!!

Ikaw nanaman lalaki ka?? anung ginagawa mo dito??!!..

ako pa ngayon ha!! dito ko nagaaral eh ikaw anu kamo ginawa mu dito!!??

malamang nagsusuklay!! CR to ng babae eh umalis ka nga rito!!

sorry naman akala ko kase kaklase ko eh!..

palusot ka pa! manyak ka! umalis ka dito sisigaw ako.!! aAhhh!!

hala anu kayang ginawa ko dun??.. (~_~) baliw na ata yung babaeng yun ee.. makaalis na nga..

 ...

anu ba yan dito pa pala nagaaral un..yung lalaking bwisit sa GraceLand.. >.<

dito na pala nagaaral yun. yung babaeng masungit sa GraceLand..

feeling naman nya sa sarali nya!

feeling naman nya sa sarali nya!

(ANG PANGET MO!)

(ANG PANGET MO!)

sana hindi ko makita yung lalaki na yun.

anu kaya section nun ??? maalam nga :>

(simula nun palagi nang inaasar ni jacob si phai, palagi nya itong pinipikon, pero hindi pa rin siya pinapansin ni phai..)


"tigilan mu na nga ako!! >.< nakakasar ka na!!

ako si jacob :)

Jacob Black..

joke lang.. Jacob Balingit :) yan ung buong pangalan ko..3rd year na ko.. (akalain mo un?).. 18 taon gulang.. hindi ako matalino eh.. bugoy sa klase.. at pasaway sa filipino :) pero popular ako nuh.. sa kulit kong to.. ^_^ kaya kilala ako ng lahat.. lalo na sa guidance..suki ako dun ee..sa sobrang sipag ko araw araw akong present dun :)  bestfriend ng parents ko mga tao dun.. actually mabait naman ako ee.. maloko lang talaga.. ^^ masayahin kasi akong tao.. hilig kong mangulit.. lalo na kay phai...wala lang ang sarap niya kasing pikunin e.. panu kasi apakasungit.. kala mu araw araw may dalaw ee.. pero lalo siyang nagalit sakin di ko kasi siya tinantanan.. palagi na kaming tinutukso sa isat isa ee.. pagganyan daw ng ganyan baka kami na magkatuluyan.. hahaha imposible.. :) may girlfriend na ko ee..  himdi ko palang siya nakikita.. pero magiisang buwan na kame..

"mahal ko magkita naman tayo :("

hindi pa pde mahal ko, busy pa kasi kami sa skul eh..

bad3p naman palagi na lang busy : /

...

ako si phai..

gabi na ko makakauwi. Magaayos kasi kami ng stage.. bukas na kasi yung prom.. maya-ya nakita ko nnmn si Jacob.. mukang papalapit nanaman sakin.. pag pinag3pan nnmn ako nito ssampalin ko tlga to..  pero mali ako umupo lang siya sa gilid .. nakatulala.. mukang may problema si Jacob ah.. nilapitan ko siya hindi ko alam bakit ko ginawa yun..

hoy!! bakit ka nandito! mangaaway ka nanaman..!?

hindi wala ako sa mood pag3pan ka..

himala hahaah..

tinabihan ko sya.. na guidance ka nanaman no??..

hindi..

may binosohan ka nanaman sa cr?? ahahaha

wala.. wala ka naman dun eh..

ANONG SABI MO..?!

wala joke lang iwan mu na lang ako..

bakit ba kasi anung problema mo??

wala nga di mo na kailangan malaman..

wag kang magalala mahal ka nun..

hindi nga eh..

(hala may gf pala siya :-o)

weh may gf ka? sa ugali mong yan?? :))

oo naman mahal naman ako nun ee.. at mahal na mahal ko siya..

asus nangarap ng gising.. :)

totoo gusto mu pa tawagan ko ee..

Cge go!!
nilabas niya ang celfone niya at tinawagan niya .. ng biglang nagring yung phone ko..


"Mahal ko :) is calling.... "


ang pag-ibig hndi inaantay pero hindi rin inaagaw.. my mga oras na sayo at my mga oras ding hindi sayo... sa mundong ito may mga bagay tlgang dadating na iba sa inakala natin pero mawawala din tulad ng mga bangkang papel na inilagay mu sa tubig ^_^


1 komento: